Tuesday, January 02, 2007

ตอบแบบสอบถามแล้วได้เงิน

เป็นบริษัทวิจัยตลาดระดับโลก ต้องการผู้ร่วมแสดงความคิดเห็น ทดลองใช้สินค้า/บริการ จำนวนมาก ดำเนินการโดย GMI เปิดบริการมาตั้งแต่ปี 2542 (1999)

หลังจากสมัคร และทำการบันทึกข้อมูล Profile ต่างๆ แล้วทาง โกลบอลเทสมาร์เกต จะทำการจับคู่คุณกับแบบสอบถามที่มีในขณะนั้น หากคุณตรงกับความต้องการของผู้ทำการวิจัย ก็จะมีการส่งอีเมล์มาเชิญคุณไปร่วมทำแบบสอบถาม ซึ่งการทำแบบสอบถามแต่ละครั้ง คุณจะได้รับแต้มสะสม ซึ่งสามารถเปลี่ยนเป็นเงินได้ ด้วยอัตราแลกเปลี่ยน 1 แต้มเท่ากับ 0.05 USD แต่จะแลกได้เมื่อคุณสะสมได้มากกว่า 1000 แต้ม ซึ่งไม่ยากเลยครับ ทำแบบสอบถามเพียงไม่กี่ครั้งก็ได้แล้ว ทางโกลบอลเทสมาร์เกต จะส่งเป็นเช็คให้คุณตามที่อยู่ที่คุณให้ไว้ ตอนที่คุณสมัคร
2006-03-13 ผู้ลงโฆษณาแจ้งเข้ามาว่า สมาชิกไทยแอดพอยท์ มีเพียง 9% ของสมาชิกที่ร่วมกิจกรรมเท่านั้นที่ตอบแบบสอบถามขอชี้แจ้งนะครับ ว่าการสมัครเป็นสมาชิกกับ GlobalTestMarket สามารถสร้างรายได้ให้คุณได้ง่ายๆ เพียงคุณตอบแบบสอบถาม คุณจะได้คะแนนการตลาดเพิ่มในบัญชีสมาชิกของคุณ เจ้าคะแนนเหล่านี้สามารถเปลี่ยนเป็นเงินได้นะครับ
ตัวอย่างเช็คจาก GlobalTestMarket ของผมเอง ทำสัก 4-5 แบบสอบถามก็ได้แล้วครับ ผมแลกมา 1023 แต้ม ได้เป็นเงินแคนาดา ดู Memo ตรงมุมล่างซ้ายของเช็ค ทาง GlobalTestMarket จ่ายเป็นเงินสกุลของผู้สมัครเพื่อให้สะดวกในการขึ้นเช็ค
1 คะแนนมีค่าเท่ากับ 5 cent (2 บาท โดยประมาณ) นั่นคือ 20 คะแนนเท่ากับ 1 USD (40 บาทโดยประมาณ)
การตอบแบบสอบถามครั้งหนึ่งๆ หากคุณมีสิทธิ์ เช่นตรงกับอายุ, เพศ คุณจะได้ประมาณ 50-400 คะแนน
หากคุณถูก screen out เนื่องจากไม่ตรงกลุ่มเป้าหมาย คุณก็ยังได้คะแนนระหว่าง 3-10 คะแนน
ขั้นต่ำในการถอนเงินอยู่ที่ 1000 คะแนน ก็คือ 50 USD
อีเมล์จะถูกส่งออกมาจาก frontdesk@globaltestmarket.com คุณควรเพิ่มอีเมล์นี้ไว้ในบัญชีรายชื่ออีเมล์ (Contact Address Book) ของคุณ เพื่อไม่ให้ตกลงไปใน BULK FOLDER, SPAM FOLDER หรือ คุณ Login เข้ไปดูที่เวปของ Globaltestmarket.com ก็ได้
อีเมล์จะมาในหัวเรื่อง (Subject) "Message from GlobalTestMarket.com"
ข้อมูลที่คุณตอบในแบบสอบถาม/แบบสำรวจ จะถูกเก็บเป็นความลับ ตามสิทธิ์ส่วนบุคคลของคุณ ไม่เปิดเผยให้บุคคลที่ 3
เดือนๆ หนึ่งคุณอาจจะได้รับอีเมล์เชิญตอบแบบสอบถาม มากหรือน้อยขึ้นกับข้อมูลส่วนตัวที่คุณให้ไว้ ในหน้า ข้อมูลของฉันผมแนะนำว่าควรใส่ให้ครบทุกหัวข้อ เพื่อเพิ่มโอกาสของคุณ ข้อมูลสถิติในปี 2005 ที่ผ่านมามีการสะสมคะแนนการตลาดมากกว่า 22 ล้านคะแนน หรือคิดเป็นเงินมากกว่า 1.1 ล้าน USD คุณก็สามารถมีส่วนในเงินก้อนนี้ อย่าลืมบันทึกข้อมูลส่วนตัวของคุณครับ
ผมได้ประมาณเดือนละ 8-10 ครั้ง เมืองไทยน่าจะได้สัก 3-5 ครั้งตามส่วน ไม่มีตัวเลขแน่นอน ขึ้นกับมีผู้ทำการสำรวจหรือไม่จะเห็นว่าเดือนๆ หนึ่งคุณสามารถทำเงินจากการตอบแบบสอบถาม ครั้งละ 10-15 นาที ได้มากกว่า 2000 บาทเลยทีเดียว

หากคุณมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ไม่มีสมาชิกในครอบครัวของท่านเป็นสมาชิก โกลบอลเทสมาร์เกต และต้องการมีส่วนร่วมไปกับการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ หรือบริการใหม่ๆ อีกทั้งยังสามารถสร้างรายได้จากความคิดเห็นของคุณ ไทยแอดพอยท์แนะนำให้คุณสมัครเป็นสมาชิกกับ โกลบอลเทสมาร์เกต

วิธีการสมัครใช้บริการ
คลิ๊กป้ายโฆษณาข้างล่างนี้ จะมีหน้าต่างใหม่ขึ้นมา Click here!!! คลิกที่นี่ครับ
เมื่อสมัครเสร็จเรียบร้อย ระบบของ โกลบอลเทสมาร์เกต จะส่งอีเมล์ไปให้คุณยืนยันการมีตัวตน
จากนั้นให้คุณบันทึกรายการ My Profile อย่างเป็นจริง เพื่อทาง โกลบอลเทสมาร์เกต จะได้ จับคู่คุณกับแบบสำรวจ ได้อย่างถูกต้อง
หลังจากที่คุณสมัครสมาชิกกับ โกลบอลเทสมาร์เกต เรียบร้อยแล้ว เมื่อมีแบบสำรวจที่ตรงกับข้อมูลของคุณ คุณก็จะได้รับอีเมล์ ในหัวเรื่อง "Message from GlobalTestMarket.com" ในอีเมล์จะบอกคุณสมบัตของผู้ที่จะร่วมตอบแบบสำรวจ และจำนวนแต้มที่คุณจะได้

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

"THINK OF ANYTHING, THINK OF BKK7"



Free Blog Advertising