Monday, January 15, 2007

What is life?

คุณเคยคิดไหมว่าคุณเกิดมาทำไม
ถ้าคุณเคยคิดแล้วคุณเคยได้รับคำตอบจริงๆ ไหม
คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าชีวิตของคุณเกิดมาเพื่ออะไร

การที่เราจะรู้เกี่ยวกับอะไรสักอย่าง
ถ้าเราไม่เคยเห็นบางสิ่งบางอย่างมาก่อน
เมื่อเราเห็นมันครั้งแรก
แล้วเราจะถามสิ่งนั้นได้เหรอว่ามีไว้เพื่ออะไร เป็นไปไม่ได้
สิ่งที่ถูกสร้างไม่สามารถบอกได้ว่าถูกสร้างมาเพื่ออะไร
เราต้องถามผู้สร้างหรือดูจากคู่มือที่ผู้สร้างเขียนไว้

ชีวิตของเราก็เช่นกัน ถ้าเรามัวแต่มองที่ตัวเอง
เราก็จะไม่รู้ความหมายที่แท้จริงของชีวิตเรา
เราต้องถามผู้ที่สร้างเรา
พระเจ้าคือผู้ที่สร้างเรา พระองค์ทรงรู้ว่าชีวิตเรานั้นเพื่ออะไร

ถ้าคุณไม่รู้ว่าพระเจ้าเป็นใคร คุณสามารถศึกษาเรื่องราวของพระองค์ได้
อ่านพระคริสตธรรมคัมภีร์ ถามจากคนที่เป็นคริสเตียน
หาข้อมูลเกี่ยวกับพระเจ้าที่เที่ยงแท้องค์เดียว

ขอพระเจ้าอวยพร ให้คุณรู้ความหมายที่แท้จริงของชีวิตคุณ
ไม่ใช่รู้เพียงแค่ว่าคุณชอบอะไรมากที่สุด
อะไรที่คุณทำแล้วประสบความสำเร็จมากที่สุด
สิ่งต่างๆ เหล่านั้นอาจไม่ใช่วัตถุประงาหรับชีวิตคุณก็ได้

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

"THINK OF ANYTHING, THINK OF BKK7"



Free Blog Advertising